Landing page bán hàng thời trang là trang đích giúp thu hút lượt click, lượt view hoặc thúc đẩy hành vi mua hàng thông qua các nút kêu gọi hành động trên trang.
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên thiết kế landing page bán hàng thời trang sao cho hiệu quả, hãy tham khảo top 10 ý tưởng độc đáo qua bài viết dưới đây!
Xây dựng landing page là chiến lược marketing online hiệu quả, là xu hướng mà mọi doanh nghiệp cần biết và áp dụng nhằm tăng doanh thu vượt trội, tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ kinh doanh cùng phân khúc.
Thời trang là mặt hàng có sức tiêu thụ vô cùng lớn và dĩ nhiên khả năng cạnh tranh giữa các thương hiệu kinh doanh mặt hàng này cũng cực kỳ khốc liệt. Việc sở hữu 1 landing page bán hàng thời trang sẽ mang lại cho bạn những lợi ích không tưởng, cụ thể:
Trong trường hợp bạn muốn khách hàng hiểu rõ về 1 sản phẩm, dịch vụ hoặc 1 chương trình khuyến mại hãy dùng landing page.
Nếu website là nơi chứa đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, tin tức hay thông tin hữu ích thì landing page lại chỉ tập trung vào nội dung về 1 sản phẩm duy nhất mà thôi. Chính vì như vậy, khách hàng sẽ không bị nhầm lẫn sang các sản phẩm khác. Doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ thông tin giá trị về sản phẩm, khi đó khách hàng sẽ biết có nên quyết định mua sản phẩm đó của bạn hay không.
Nếu landing page bán hàng thời trang của bạn được tối ưu tốt cả về nội dung và kỹ thuật thì đây sẽ là nguồn cung cấp traffic khủng cho website chính của doanh nghiệp.
Thực tế cho thấy những landing page được tối ưu hóa giúp tăng traffic tốt hơn cả hoạt động chạy quảng cáo.
Việc xây dựng landing page thay vì phải làm hẳn 1 trang web khác còn giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và công sức mà hiệu quả đạt được vẫn như mong muốn.
Thông tin về sản phẩm trên web chính thường được cập nhật nhiều. Điều này khiến khách hàng bị phân tâm, không biết có nên sử dụng dịch vụ hay không vì có quá nhiều sự lựa chọn.
Thay vào đó, landing page bán hàng thời trang được thiết kế với các nội dung hữu ích, sắp xếp khoa học cùng nhiều nút kêu gọi hành động giúp thúc đẩy hành vi mua hàng của khách, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Các landing page thường được thiết kế với giao diện và nội dung đồng bộ với website chính, góp phần đáng kể vào việc nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.
Một landing page được thiết kế chuyên nghiệp từ hình ảnh, cỡ chữ, kiểu chữ, màu sắc hay video,...đều đúng với format của thương hiệu sẽ giúp gây ấn tượng tốt cho người đọc.
Sự thật có rất nhiều khách hàng gắn bó với một thương hiệu chỉ bởi một sản phẩm của nó. Bởi vậy, tăng khả năng nhận diện thương hiệu cũng là một trong các lợi ích tốt nhất của landing page mà bạn nên tận dụng.
Bằng cách điền form hay để lại số điện thoại trên landing page. Trang đích sẽ lưu lại và tạo thành cơ sở dữ liệu về khách hàng cho doanh nghiệp sau này. Với mỗi chiến dịch marketing mới như: chương trình khuyến mãi, voucher, ra mắt sản phẩm mới,...doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp thị lại cho tệp khách hàng này.
Để landing page bán hàng thời trang có chuyển đổi cao bạn cần nắm rõ cấu trúc chuẩn khi tiến hành thiết kế giao diện của trang đích. Khi có kiến thức nền tảng chắc chắn, bạn sẽ dễ dàng lên các ý tưởng về nội dung cũng như hình ảnh sao cho đẹp và mang lại hiệu quả tối đa.
Cấu trúc chuẩn của mẫu landing bán hàng thời trang chuẩn sẽ bao gồm:
Hiểu đơn giản, Section là một khu vực (vùng) nội dung của trang đích. Các khu vực này thông thường sẽ được chia thành các cột nhỏ để chứa các widget.
Mỗi Section sẽ giải quyết một phần nội dung của Landing Page. Chẳng hạn như hình ảnh dưới đây. Landing bán hàng có 3 section được bôi đỏ và mỗi section sẽ giới thiệu 1 nội dung riêng.
Column là các các section con nằm trong section lớn dùng để chứa các phần tử (widget) nội dung bên trong.
Trong một section có thể có nhiều cột khác nhau. Ví dụ như: Column 1 cột, 2 cột, 3 cột, 4 cột,...
Mẫu Column 4 cột
Một phần tử có nhiều chức năng khác nhau được kéo thả vào trong các cột của section để tạo ra các nội dung trên landing page sẽ được gọi là widget (phần tử).
Chức năng của Widget (Phần tử) rất quan trọng, bao gồm:
- Tiêu đề nội dung thu hút
- Nút CTA (kêu gọi hành động)
- Bộ đếm ngược (Nếu cần)
- Form điền thông tin
- Hiệu ứng
- Hình ảnh
- Hiển thị ảnh dạng slide
- Hiển thị video, file âm thanh,...
>>> Xem ngay: Thiết kế website chuyên nghiệp là gì? Tiêu chí đánh giá website được thiết kế chuyên nghiệp?
Nhằm mang đến những ý tưởng mới lạ và độc nhất Vinalink đã tổng hợp lại 10 mẫu landing page bán hàng thời trang sang - xịn - mịn cho bạn tham khảo. Cùng update ngay nhé!
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 1
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 2
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 3
Mẫu landing page bán hàng mỹ phẩm thời trang đẹp - 4
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 5
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 7
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 8
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 9
Mẫu landing page bán hàng thời trang đẹp - 10
Vậy là Vinalink đã giới thiệu cho bạn chi tiết về lợi ích, cấu trúc cũng như tổng hợp 10 mẫu landing page bán hàng thời trang xin xò nhất, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.
Click ngay để nhận tư vấn thiết kế landing page miễn phí
>>> Xem ngay: Dịch vụ thiết kế web thời trang hoặc dịch vụ thiết kế web bán hàng tại Vinalink
Đừng quên liên hệ ngay tới số hotline dưới đây để được Vinalink tư vấn cụ thể dịch vụ thiết kế trang web landing bán hàng chuyên nghiệp, độc quyền và đảm bảo các yếu tố chuyển đổi. Chúc bạn thành công!
VINALINK MARKETING
CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆPGọi ngay tới Hotline để nhận tư vấn chi tiết:
Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0989.46.25.28 - 0934.54.28.36
Điện thoại: 024.3972.6746 - 024.3972.6747
>>> Tham khảo: Các công ty thiết kế website nổi tiếng tại Việt Nam
>>> Xem ngay: Thiết kế website theo yêu cầu - chuẩn SEO - giá ưu đãi
Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước
Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.
Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)