default image

Mẫu Thiết kế web dược phẩm

Việt Nam là quốc gia vùng nhiệt đới gió mùa, khí hậu nóng ẩm là điều kiện thuận lợi để các mầm bệnh sinh sôi và phát triển, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe lớn như vậy, làm sao các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tiếp cận được người dùng, cạnh tranh các doanh nghiệp lớn. Thiết kế website dược phẩm đã được nhiều doanh nghiệp dược lựa chọn như giải pháp Marketing hiệu quả và tốt kém ít chi phí nhất. 

Những lợi ích khi doanh nghiệp sở hữu một website dược phẩm riêng 

  • Tăng độ uy tín cho doanh nghiệp dược: Dược phẩm là ngành đặc thù, cần phải có sự tin tưởng rất lớn người bệnh mới quyết định sử dụng thuốc. Nếu không có website chính thống, cung cấp đủ thông tin thuyết phục người dùng, rất khó để sản phẩm thuốc đến tay người dùng. 

  • Công cụ tiếp cận người dùng nhanh nhất với chi phí rẻ nhất: Với sự bùng nổ của Internet, hầu hết người dùng sẽ lên tìm kiếm thông tin trên mạng về thông tin sản phẩm. Website của bạn sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Một website tốt sẽ có lượng traffic lên hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày. 

  • Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Phân biệt hai loại website thường được sử dụng trong thiết kế website dược phẩm

Hiện nay có hai loại website dược phẩm chính: 

Loại 1: Website thương hiệu 

  • Mục tiêu của website: xây dựng thương hiệu 

  • Đối tượng sử dụng: Các doanh nghiệp dược phẩm không bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng, chỉ có nhu cầu tập trung xây dựng thương hiệu. 

Loại 2: Website thương hiệu kết hợp bán hàng 

  • Mục tiêu của website: bán hàng là chủ yếu 

  • Đối tượng sử dụng: Các nhà thuốc, các doanh nghiệp bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng. 

Cấu trúc và lưu ý khi thiết kế website dược phẩm 

Mỗi doanh nghiệp có thể tùy biến các cấu trúc trong thiết kế website dược phẩm để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, tuy nhiên cần có những mục cơ bản dưới đây: 

  • Trang chủ: Cung cấp những thông tin tổng quát của doanh nghiệp tới khách hàng. 

  • Đối với website bán hàng: Danh mục sản phẩm cần được thể hiện rõ nhất để khách hàng dễ tìm kiếm và mua sản phẩm. 

  • Giới thiệu: Đăng tải hình ảnh, bài viết giới thiệu về quá trình hình thành, đội ngũ nhân viên công ty, các chứng chỉ, chứng nhận về sản phẩm để tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng. 

  • Dịch vụ – Sản phẩm: Cung cấp những thông tin tổng quát về sản phẩm. Đối với website bán hàng, mục sản phẩm cần có thêm các tính năng như giỏ hàng, mua hàng, thanh toán. 

  • Tin tức: Cập nhật những thông tin liên quan đến sức khỏe.

  • Tìm kiếm nâng cao: Hỗ trợ người dùng tìm kiếm sản phẩm. 

  • Chat trực tuyến: Tính năng này rất cần thiết nếu website của bạn là website bán hàng, hỗ trợ khách hàng tư vấn sản phẩm 24/7. 

Để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế website dược phẩm, hãy liên hệ với Vinalink Media thông qua hotline (84) 024 382 12346 và (84) 024 382 12347 để nhận những tư vấn tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia.

 

LADY BALANCE
Thiết kế web dược phẩm
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)