Kiến trúc luôn có vai trò quan trọng đời sống và xã hội, nhất là trong thế kỷ 21, đời sống tinh thần ngày càng được chú trọng. Tính cạnh tranh giữa các công ty kiến trúc ngày càng trở nên khắc nghiệt, yêu cầu mỗi doanh nghiệp có những phương án Marketing để tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng nhất có thể. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thiết kế website kiến trúc như giải pháp Marketing online hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu những lợi ích khi doanh nghiệp khi sở hữu riêng một website:
Tạo dựng uy tín với khách hàng: Theo nghiên cứu, 80% khách hàng không tin tưởng công ty không có website riêng
Công cụ hữu ích thực thi các chiến dịch MKT online, giảm sự phụ thuộc của doanh nghiệp vào các kênh social như Facebook.
Tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng: Hằng ngày lượt tìm kiếm Google lên hàng triệu con số, và không có cách nào tiếp cận khách hàng dễ hơn thông qua việc lên TOP tìm kiếm của Google.
Website kiến trúc có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp, tuy nhiên cần có những cấu trúc cơ bản dưới đây:
Trang chủ: Đây là phần cần được thiết kế tỉ mỉ nhất của website, những gì đẹp nhất của doanh nghiệp bạn nên “show” ngay trên trang chủ. Các dự án hoặc các sản phẩm kiến trúc đinh nên được đưa lên banner chính của trang chủ.
Giới thiệu: Giới thiệu tầm nhìn - sứ mệnh của doanh nghiệp. Nếu có thể hãy xây dựng cho riêng doanh nghiệp bạn một câu chuyện thương hiệu để dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng
Sản phẩm: Cung cấp thông tin sản phẩm. Nếu website của bạn được định vị theo hướng bán hàng trực tiếp cho khách hàng, các tính năng như đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán là rất cần thiết.
Ưu đãi: Cập nhật những ưu đãi của doanh nghiệp
Tin tức - Blog: Mục này được dùng để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, bạn cung cấp các kiến thức ngành, hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm,... một cách tư vấn khách hàng gián tiếp.
Liên hệ: Thông tin liên hệ của doanh nghiệp - Mục này có thể để trên thanh menu hoặc để xuống chân trang.
Là một doanh nghiệp kiến trúc có nghĩa bạn đang mang đến cho khách hàng những giải pháp để xây dựng công trình, nội thất, cảnh quan,... mang tính thẩm mỹ rất cao, vì vậy khách hàng sẽ đánh giá qua những bức ảnh họ thấy được trên website về năng lực công ty của bạn. Một bức ảnh độ phân giải thấp, hay một bức ảnh xấu có thể khiến bạn mất đi một khách hàng tiềm năng.
Bạn cần thiết kế website thống nhất từ tone màu, cỡ chữ cho đến cách đặt logo từng bức ảnh. Sự thống nhất thương hiệu này sẽ giúp thương hiệu dễ dàng len lỏi tâm trí khách hàng nhanh hơn.
Bạn cần tập trung vào những giá trị bạn có thể mang lại cho khách hàng như một số mẹo trong thiết kế kiến trúc, những lối kiến trúc là xu hướng trong tương lai,... Hãy trao giá trị cho khách hàng và họ sẽ trao lại cho bạn sự tín nhiệm và tin tưởng.
Trên đây là 3 lời khuyên của chuyên gia thiết kế website Vinalink Media dành cho bạn, để được tư vấn kỹ hơn về thiết kế website kiến trúc, đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline (84) 024 382 12346 và (84) 024 382 12347 bạn nhé!
Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước
Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.
Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)