default image

Thiết kế ứng dụng mobile là gì? App mobile là gì?

Hiện nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng của internet, người dùng có xu hướng truy cập vào các ứng dụng mobile ngày một nhiều hơn. Với những lợi ích mà ứng dụng mobile đem lại, Các doanh nghiệp đã đưa ra rất nhiều ứng dụng mobile bắt mắt và thu hút người dùng trên thị trường, trở thành phương tiện truyền tải thông điệp hữu ích. Vậy, thiết kế ứng dụng mobile là gì? Tại sao phải thiết kế ứng dụng mobile? Hãy cùng Vinalink tìm hiểu câu trả lời ở dưới đây.

Ứng dụng mobile là gì?

Ứng dụng mobile là một ứng dụng phần mềm được phát triển đặc biệt để sử dụng trên các thiết bị máy tính nhỏ, không dây, chẳng hạn như smartphone thay vì máy tính xách hay hay máy tính để bàn.

Thiết kế ứng dụng mobile

Ứng dụng mobile

Hiện nay, có hai hệ điều hành phổ biến mà các ứng dụng mobile sẽ dựa trên là IOS và Android. Việc thiết kế ứng dụng mobile mang lại rất nhiều lợi ích từ truyền thông thông điệp sản phẩm, đem lại mối quan hệ gần gũi với khách hàng.

Thiết kế ứng dụng mobile là gì?

Đây cũng là câu hỏi chung khá là phổ biến khi nhắc tới dịch vụ thiết kế ứng dụng mobile. Ứng dụng mobile được thiết kế ra sẽ dựa trên các hệ điều hành có thể hoạt động trên điện thoại di động. Trong đó hai hệ điều hành chính sẽ là Androi và IOS. Việc thiết kế một ứng dụng mobile mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và các trải nghiệm mới mẻ tới người dùng.

Thiết kế ứng dụng mobile là gì

Hệ điều hành phổ biến Android IOS và IOS

Thiết kế ứng dụng mobile có thể do chính công ty tự thiết kế ra hay do những công ty outsource phần mềm nhận lập trình. Hiện nay, xu hướng outsource chiếm tỷ lệ cao bởi nó có chi phí đầu tư thấp hơn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Một số ứng dụng đang có nhiều tiềm năng phát triển nhất hiện nay như: ứng dụng vận chuyển (Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm…), các ứng dụng đặt đồ ăn (Grab, Baemin, Now…), các ứng dụng đặt xe (Be, Grab, GoViet…).

>>> Tìm hiểu ngay: Thiết kế app IOS - Lập trình ứng dụng di động trên điện thoại IOS

Tại sao phải thiết kế ứng dụng mobile?

Doanh nghiệp muốn phát triển, điều tất yếu đầu tiên doanh nghiệp cần có là sở hữu một website riêng. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có nhu cầu bắt buộc phải xây dựng ứng dụng mobile. Vậy, tại sao phải thiết kế ứng dụng mobile? Thiết kế ứng dụng mobile là một cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển khi tận dụng được lợi thế kinh doanh vào phát triển công nghệ? Nếu bạn chưa hình dung ra câu trả lời, hãy đọc các lợi ích mà ứng dụng mobile đem lại sau đây nhé!

● Nhờ vào ứng dụng mobile, sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được truyền thông rộng rãi.
● Ứng dụng mobile sẽ là công cụ cạnh tranh với các doanh nghiệp khác trên thị trường trên nhiều phương diện. Ngoài ra ứng dụng mobile còn tạo cho khách hàng cảm giác an tâm khi bạn có thể cho họ thấy rằng bạn có thể chăm sóc họ mọi lúc mọi nơi.
● Doanh nghiệp có thể dễ dàng trưng bày các dịch vụ, sản phẩm trên ứng dụng mobile mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên thay đổi các quảng cáo đưa ra các chương trình khuyến mãi, sản phẩm nổi bật… hay kết nối ứng dụng với Facebook, Youtube, Tiktok…
● Nhờ vào ứng dụng mobile doanh nghiệp có thể kiếm lợi nhuận từ các doanh nghiệp khác khi họ đăng ký quảng cáo trên ứng dụng mobile của bạn.

Lợi ích khi doanh nghiệp xây dựng ứng dụng mobile

Thiết kế ứng dụng mobile

Trong tương lai, nếu doanh nghiệp bạn dùng ứng dụng mobile để tiếp cận khách hàng, người dùng sẽ chú ý đến những ưu đãi, sản phẩm cũng như dịch vụ của bạn. Mở rộng thị trường bằng các ứng dụng mobile chắc chắn sẽ làm khách hàng thích thú và quan tâm hơn so với việc chăm sóc khách hàng trên website.

Giá thiết kế ứng dụng mobile tại Vinalink

Giá thiết kế ứng dụng mobile phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, từ tính năng, công nghệ, giao diện hay tùy vào nền tảng sử dụng như Android hay IOS là khác nhau.

Vinalink được xem là công ty thiết kế ứng dụng mobile hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng mobile. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, Vinalink chắc chắn sẽ là nơi cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm.

Công ty Lập trình ứng dụng điện thoại

Vinalink đơn vị thiết kế ứng dụng mobile và thiết kế web chuyên nghiệp

Với đội ngũ trẻ trung, năng động Vinalink sẽ đảm bảo đem đến cho doanh nghiệp của bạn những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất. Để nhận được sự tư vấn tận tình cũng như các ưu đãi về dịch vụ thiết kế ứng dụng mobile, hãy liên hệ với Vinalink.

>>> Liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY CP PHẦN KẾT NỐI TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM - VINALINK
Địa chỉ: số 85, Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024.3972.6746 - 024.3972.6747
Email: Vinalink@gmail.com

>>> Xem ngay dịch vụ thiết kế giao diện app của Vinalink

Bài viết khác cùng chuyên mục
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)