default image

[Trang web hay] 7 mẫu Website du lịch đẹp nhất hiện nay

Hiện nay, ở bất kỳ lĩnh vực nào đều cần sử dụng website làm công cụ để tìm kiếm khách hàng. Lĩnh vực du lịch cũng vậy, nếu như bạn muốn du lịch sẽ vào tìm kiếm các trang website. Do vậy, để kích thích thêm ham muốn của người dùng, thì bạn cần phải thiết kế website tỉ mỉ và đẹp mắt. Bài viết dưới đây, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu Website du lịch đẹp nhé.

Ưu điểm chất lượng mẫu website du lịch đẹp

Việc sở hữu một website sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng cập nhật được các thông tin dịch vụ du lịch, thông tin về tour trong nước và ngoài nước. Từ đó, họ có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý, phân mục rõ ràng các tour du lịch theo vị trí địa lý: như tour châu Á, tour châu  Âu.

Một website chuẩn SEO sẽ giúp cho bạn thúc đẩy được website của mình dễ dàng lên top các công cụ tìm kiếm nhưng google, coccoc,.. Giúp cho các công ty lữ hành dễ dnafg mở rộng được nhóm đối tượng khách hàng.

Mẫu website du lịch đẹp

Tổng hợp mẫu website du lịch đẹp

Dưới đây là các mẫu website du lịch đẹp và có tính ứng dụng cao nhất hiện nay đã được Vinalink tổng hợp. Bạn có thể tham khảo các mẫu này để cải thiện và sử dụng trực tiếp cho việc phát triển kênh website du lịch của doanh nghiệp.

1. Win travel

Website WinTravel

Mẫu website du lịch đẹp này được tạo để hướng đến những du khách yêu thích mùa đông. Chúng thu hút sự chú ý ngay từ những giây phút đầu tiên. Win travel có thiết kế khác tương thích kết hợp với tốc độ tải nhanh, có biến thể tiêu đề và chân trang khác nhau giúp cho website nhìn khá hấp dẫn. Ngoài ra còn có sáu bố cục trang chủ làm cho quá trình xây dựng các trang web nhanh hơn. Đồng thời cũng có 40 trang con đã được tạo sẵn.

2. Sun Travel

Mẫu website Suntravell

Sun Travel là mẫu website du lịch hoàn toàn có thể chỉnh sửa, giúp cho các doanh nghiệp của bạn tạo ra được nhiều lượt truy cập hơn. Đây là một trong những mẫu du lịch được thiết kế với bố cục chất lượng cao, đảm bảo được năng suất. Sản phẩm này cũng giúp bạn dễ dàng xây dựng được bố cục một cách linh hoạt. Bạn có thể chọn từ 45 trang được thiết kế sẵn và một số bố cục blog để xây dựng một trang web chuyên nghiệp nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

3. Travel Booking

Travel booking

Travel Booking là một mẫu website du lịch sẽ đồng hành cùng với bạn trên con đường kinh doanh với phần thiết kế được chú trọng tới từng chi tiết. Chúng cho phép bạn tạo ra một trang web đặt phòng du lịch và cung cấp các chuyến tàu, chuyến bay, phòng khách sạn nhanh chóng. Đồng thời website này cũng phù hợp với các công ty, đại lý cung cấp các dịch vụ như nghỉ dưỡng, sự kiện, khách sạn, ..

4. Travel Agency

The Travel Agency

The Travel Agency sẽ tạo ra một trang web du lịch với đầy đủ các tính năng. Được thiết kế theo xu hướng thiết kế trang website du lịch mới nhất, chúng có tính năng tuyệt vời bao gồm các trải nghiệm người dùng mượt mà, khả năng tương thích trình duyệt chéo, hiệu ứng hình ảnh tiên tiến, trò chuyện trực tuyến, menu thả xuống, ..

5. Panagea

Website Panagea

Bạn đang tìm kiếm một mẫu website du lịch đẹp đầy ấn tượng thì sẽ không thể bỏ qua trang web này được. Pangaea là một lựa chọn tốt bởi chúng cung cấp cho bạn đầy đủ chi tiết và các liên kết tải xuống liên quan đến du lịch. Mẫu này tương thích với mọi trình duyệt, bố cục có thể được xem như dễ dàng trên mọi thiết bị.  Có rất nhiều tính năng mà bạn có thể sử dụng nhằm cải thiện và nâng cao thẩm mỹ cho website của mình.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

6. Travel Co

Travel Co template

Travel Co được thiết kế vô cùng thanh lịch, hiện đại với trình chuyển đổi màu đẹp khá hữu ích trong việc kích thích sự thu hút của người dùng. Các công ty cung cấp các dịch vụ thuê xe, khách sạn, tour du lịch và chuyến bay có thể dùng mẫu này. Chúng cung cấp nhiều giao diện màu và có khả năng bố trí không giới hạn.

7. Your travel world

Your travel world template

Your travel world là một trong những giải pháp hữu hiệu cho tất cả các website về du lịch để giúp bạn tăng lợi nhuận, mở rộng được kinh doanh trực tuyến. Mẫu thiết kế khá hiện đại, sáng tạo này được ưu tiên sử dụng cho các doanh nghiệp như khách sạn, sự kiện, du lich, cho thuê xe. Mẫu website này có tính năng tuyệt vời như nền video, hiệu ứng thư viện họp, đồng hồ đếm ngược, điều hướng cuộn mượt mà,..

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu website du lịch đẹp mà bạn cần biết. Nếu bạn muốn tìm kiếm và lựa chọn mẫu website đẹp có thể liên hệ ngay đến thiết kế web Vinalink để được tư vấn miễn phí hỗ trợ nhiệt tình nhé.


 

Bài viết khác cùng chuyên mục
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)