default image

Tổng hợp 5+ mẫu tin nhắn trả lời nhanh “hút” khách ngay từ lần đầu

Bạn đang kinh doanh online qua website, hay các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo… thì chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với những tin nhắn trả lời nhanh trong hộp chat nữa đúng không? Nhưng bạn đang phân vân tin nhắn trả lời nhanh như thế nào cho phù hợp, níu được chân khách hàng tiếp tục nhắn tin với chúng ta.

Bài viết này, Vinalink sẽ tổng hợp cho bạn 5+ mẫu tin nhắn trả lời nhanh “hút” khách ngay từ lần đầu.

 Lợi ích của tin nhắn trả lời nhanh là gì?

mẫu tin nhắn trả lời nhanh

Không phải lúc nào bạn cũng có thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay lập tức. Mẫu tin nhắn trả lời nhanh sẽ giúp bạn phản hồi ngay lập tức lại với khách hàng cho dù bạn không có ở đó.

Điều này sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng. Với những mẫu tin nhắn trả lời nhanh chỉn chu, sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đầu tiên đến với khách hàng. Mặc dù chưa tiếp xúc trực tiếp nhưng khách hàng đã có những thiện cảm ban đầu dành cho bạn.

Tổng hợp 5 mẫu tin nhắn trả lời nhanh hay

Vinalink gửi đến bạn một số mẫu tin nhắn trả lời nhanh “hút” khách ngay từ lần đầu. Những mẫu tin nhắn này bạn có thể dùng làm kịch bản để trả lời tin nhắn trên Facebook, mẫu tin nhắn trả lời nhanh trên Shopee, mẫu tin nhắn vắng mặt...

mẫu tin nhắn trả lời nhanh

Chào khách hàng bằng tên của họ 

Theo như tâm lý khách hàng, họ sẽ ấn tượng hơn khi được chào hỏi bằng tên của mình. Việc nhắc đến tên của khách hàng trong tin nhắn trả lời nhanh cũng là một điểm cộng khi tin nhắn được gửi đến khách hàng.

Mẫu: Chào [Tên khách hàng]!

[Tên khách hàng] thân mến!

Ví dụ: Chào Thanh Tùng!

Mình là nhân viên tư vấn của Vinalink. Mình có thể giúp gì được cho bạn?

 

Đưa ra những đề xuất mà khách hàng quan tâm

Khi khách hàng chủ động nhắn tin cho bạn, chắc chắn là họ đang có nhu cầu, quan tâm với sản phẩm/dịch vụ của bạn. Vì vậy, mẫu tin nhắn nhanh cung cấp những đề xuất mà họ đang quan tâm sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc nhắn tin hỏi về thông tin sản phẩm/dịch vụ của bạn. 

Ví dụ: Chọn TƯ VẤN để chúng tôi sẽ kết nối đến với nhân viên tư vấn cho bạn!

Like Fanpage và chúng tôi sẽ gửi đến bạn Voucher giảm giá 20%.

 

Thuyết phục khách hàng thực hiện thao tác với chatbot

Khi bạn không thể trả lời tin nhắn ngay lúc ấy, thì chatbot chính là công cụ hỗ trợ hữu ích dành cho bạn. Đừng để khách hàng của bạn chờ quá lâu. Sau khi chào mừng họ và đưa ra những gợi ý có ích trong tin nhắn mở đầu, bạn vẫn phải tiếp tục duy trì cuộc nói chuyện với khách hàng.

Cách dễ nhất khiến họ tương tác đó là sử dụng các nút lựa chọn được nhắn bên dưới nội dung tin nhắn.

Ví dụ: 

Xem khuyến mãi

Đăng ký thành viên

Đặt bàn...

 

Gửi tin nhắn cùng video thu hút

Bên cạnh những tin nhắn chào hỏi hay cung cấp thông tin sản phẩm. Bạn có thể tạo những mẫu tin nhắn trả lời nhanh cùng với những video thu hút. Ngay khi khách hàng nhấp vào nhắn tin với bạn, tin nhắn giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của bạn đính kèm cùng với một video ngắn sẽ thu hút và níu khách hàng lại lâu hơn.

 

Đính kèm link vào hình ảnh

Để dẫn khách hàng đến trang mà bạn mong muốn, đính kèm link vào một bức ảnh bắt mắt liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn để có thể điều hướng khách hàng. Đây là một cách hiệu quả giúp bạn có thể hướng khách hàng đến một địa chỉ mà bạn mong muốn.

Trên đây là 5 mẫu tin nhắn trả lời nhanh mà Vinalink đã tổng hợp được. Mong rằng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn thành công.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

 

Bài viết khác cùng chuyên mục
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)