default image

Cộng đồng Marketing Online ủng hộ hòa bình Biển Đông

Ngày 18/5/2014, 104 học viên khóa học 100 tuyệt chiêu bán hàng online tại TP Hồ Chí Minh đã cùng nhau Ký tên vì Hòa Bình Cho Biển Đông.

Thông điệp HÒA BÌNH CHO BIỂN DÔNG được viết bằng ba thứ tiếng, với mong muốn bạn bè quốc tế có thể hiểu và chia sẻ khát khao này với người Việt Nam.

Ông Hà Anh Tuấn, CEO Vinalink cho biết Vinalink sẽ đồng hành cùng Hoabinhchobiendong.com bằng các hoạt động vận động học viên tham gia ký tên trực tiếp và chuyển tải thông điệp trực tiếp tới người dân Trung Quốc thông qua hoạt động Digital Marketing.

Chương trình Hòa Bình Cho Biển Đông là Chương trình tình nguyện vì hòa bình, được cộng đồng mạng Việt Nam hưởng ứng nhiệt liệt. Chỉ sau 4 ngày kể từ khi ra mắt, chương trình đã thu thập được 10.000 chữ ký, hoàn thành kết quả giai đoạn đầu tiên và đưa thông điệp đến với các cơ quan thông tấn, các đại sứ quán bằng tiếng Việt và tiếng Anh.


Các bạn có thể download tài liệu ký tên trực tiếp cho Hoabinhchobiendong.com và Thông điệp Hòa Bình cho Biển Đông bằng ba thứ tiếng tại đây.


Nguồn: hoabinhchobiendong.com

 

Bài viết khác cùng chuyên mục
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)