default image

Bất ngờ với 5 cách chụp ảnh sách đẹp miễn chê của các bạn trẻ

Bạn đam mê chụp ảnh bìa sách, nhưng bạn lại không biết cách chụp ảnh sách đẹp như thế nào? Ném đại một quyển sách vào bất kỳ chỗ nào và chụp ư? Hoàn toàn không phải thế, cách làm này chỉ khiến bức ảnh của bạn trở nên thật xấu xí và quê mùa. Hãy cùng học ngay 5 cách chụp ảnh sách đến từ các hot instagramer nhé.

Hướng dẫn 5 cách chụp ảnh sách đẹp

1. Chụp ảnh sách với 1 tách cà phê - cách chụp ảnh với sách đẹp

Chắc hẳn đây là cách chụp ảnh sách đẹp đơn giản nhất và dễ dàng nhất mà ai cũng có thể thực hiện. Bức hình của bạn sẽ trở nên sinh động và nghệ thuật hơn rất nhiều. Làm sao người đối diện có thể từ chối ngắm nhìn một bức hình chứa nhiều cafein như thế này được chứ?

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm background để khiến bức ảnh thêm phần thực tế. Một không gian quán cafe yên tĩnh, trang trí hiện đại sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể thỏa sức tìm kiếm các góc chụp đẹp để hoàn thiện các bức ảnh có một không hai của mình.

Cách chụp ảnh sách đẹp

2. Thêm hiệu ứng đèn trang trí 

Hiệu ứng đèn trang trí luôn mang đến cảm giác hư ảo, cuốn hút khó diễn tả. Sẽ thế nào khi bạn treo đèn trang trí lên tủ sách của mình hay đơn giản hơn đó là chỉ đặt chúng bên cạnh cuốn sách yêu thích của bạn thôi?

Dù chụp với muôn vàn góc cạnh khác nhau hay thời điểm khác nhau thì bạn đều có thể cho ra một bức ảnh tuyệt đẹp. Bởi vốn dĩ hiệu ứng đèn trang trí đã khiến cuốn sách của bạn trở nên nổi bật hẳn trong không gian rồi. Hơn nữa, nếu lựa chọn chụp ở không gian tối, chắc chắn bạn sẽ thu được thành quả khiến ngay cả bản thân cũng bị bất ngờ đó.

3. Chụp ảnh sách cùng thú cưng

Nếu bạn nuôi một chú mèo nhỏ hay một chú cún cưng thì đừng quên tận dụng những “đứa con” của mình nhé. Có thể người nhìn không hẳn là người yêu thích sách và cũng không muốn xem những bức ảnh chụp sách, nhưng họ lại là người yêu thích động vật thì sao?

Chụp ảnh sách cùng thú cưng

Hãy cố gắng tận dụng tất cả những gì mình có, bạn sẽ nhận được một bức ảnh hoàn hảo với độ đáng yêu tuyệt đối đó. Hiện nay, có rất nhiều người có niềm đam mê mãnh liệt với thú cưng. Do đó, đừng bỏ lỡ một background xịn sò như thế này, chúng sẽ giúp bạn thu hút fans hiệu quả hơn bất kỳ cách làm nào khác.

4. Kết hợp với các phụ kiện trang trí

Những phụ kiện trang trí đáng yêu sẽ là cách chụp ảnh sách đẹp miễn chê mà bạn không nên bỏ lỡ. Có thể bạn chưa từng nghĩ đến việc phải mua một cuộn dây hay một cái kính lúp để chụp ảnh. Tuy nhiên, với các hot instagramer, họ đã chứng minh được điều ngược lại hiệu quả như thế nào. Một bức ảnh chụp sách lôi cuốn là một bức ảnh thể hiện được nội dung và những điều đặc biệt nhất trong cuốn sách. Điều này sẽ là động lực thôi thúc người xem bắt đầu đi tìm hiểu về cuốn sách hay ho mà bạn giới thiệu.

Bạn đang muốn chụp ảnh với cuốn Alice in Wonderland thì chắc chắn bạn phải chuẩn bị những chiếc lá bài và hoa hồng. Bất cứ phụ kiện trang trí nào mà bạn cho rằng phù hợp với hoàn cảnh và nội dung thì hoàn toàn có thể tận dụng chúng. Đây là cách tốt nhất giúp bạn truyền tải những thông điệp ý nghĩa nhất ngay trong bức hình nhỏ nhắn. Hầu hết những phụ kiện trang trí này không quá khó để tìm kiếm. Bạn có thể đến các cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng thủ công địa phương để tìm mua.

5. Chụp ảnh sách cùng với ngoại cảnh - cách chụp ảnh trang sách đẹp

Rất nhiều các bức ảnh instagram chụp sách đều lựa chọn không gian kín ngay trong phòng hay chụp gần cuốn sách khiến người nhìn không thể nhận biết được bối cảnh ở đâu? Đừng lạm dụng quá nhiều cách chụp này vì đến một lúc nào đó, chúng sẽ trở nên thật nhàm chán.

Cách chụp hình sách cùng với ngoại cảnh

Đôi khi bạn nên thay đổi bằng cách chụp sách cùng với ngoại cảnh để mở rộng không gian, tạo cảm giác cuốn hút tự nhiên nhất cho người đối diện. Có những cuốn sách chỉ dành cho mỗi mùa khác nhau. Do đó, hãy tận dụng những thứ có sẵn ngoài không gian để mang đến khía cạnh mới lạ nhất của bạn giới thiệu cho người thưởng thức.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 5 cách chụp ảnh sách đẹp đến từ các hot instagramer. Còn chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào sáng tạo ngay từ hôm nay? Đừng quên chia sẻ cho chúng tôi những bức hình tuyệt đẹp mà bạn đã dày công sáng tạo này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Bài viết khác cùng chuyên mục
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)