default image

Top 5 các trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nay

Du lịch được xem là ngành thế mạnh của Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Song song với sự phát triển của du lịch nước nhà, các trang web đặt phòng khách online cũng dần phát triển đồng bộ, tạo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho khách du lịch. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 trang web đặt phòng khách sạn uy tín nhất hiện nay!

1. Vntrip.vn

Vntrip.vn là nền tảng đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Nền tảng này đã phát triển toàn diện trên cả hệ thống website và ứng dụng di động. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin đặt phòng của hơn 12.000 khách sạn lớn nhỏ trên cả nước.

Các trang website đặt phòng khách sạn online uy tín

Theo ước tính, mỗi tháng trang web này thực hiện thành công hàng triệu lượt tìm kiếm đặt phòng. Với một đất nước đang chú trọng cho ngành du lịch như hiện nay thì con số này đã cho chúng ta thấy được những tín hiệu khả quan về nền du lịch nước nhà trong thời gian tới.

Yếu tố trải nghiệm luôn được Vntrip.vn ưu tiên hàng đầu, cho phép khách hàng có thể dễ dàng thao tác tìm kiếm và lựa chọn book khách sạn phù hợp nhất với mình. Bên cạnh dó, trang web đặt phòng khách sạn này còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi với mức giá khoogn thể hấp dẫn hơn, thích hợp dành cho những khách hàng có nhu cầu đặt phòng giá rẻ, ngay cả trong dịp lễ cao điểm.

Không chỉ có nhà nghỉ, khách sạn, Vntrip.vn còn có dịch vụ đặt phòng homestay dành cho những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ. Hay những resort đẳng cấp dành cho giới thượng lưu trải nghiệm cuộc sống như trong mơ.

2. Traveloka

Ứng dụng đặt phòng online Traveloka có nguồn gốc từ Indonesia. Mặc dù gia nhập thị trường chưa lâu nhưng Traveloka đã mang lại được những thành tựu nhất định.

Các trang web bán phòng khách sạn giá rẻ

Trong thời gian tới, ứng dụng Traveloka tập trung phát triển để trở thành siêu ứng dụng cho phép người dùng có thể đặt trực tuyến các loại hình dịch vụ như lưu trú, vé máy bay, vé xem phim, các sự kiện thể thao và âm nhạc…Tính đến nay, Traveloka đã cung cấp hơn 15.000 sản phẩm đa dạng dành cho người dùng trên nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Singapore và Australia.

3. Mytour

Mới xuất hiện ở Việt Nam chỉ vỏn vẹn trong 3 năm, nhưng Mytour đã đạt được thành tựu đáng ngờ với quy mô hơn 6000 khách sạn trải dài khắp cả nước, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Các trang website đặt phòng khách sạn online

Nếu đã từng đặt phòng khách sạn online trên Mytour, bạn dễ dàng có thể thấy giá booking tại đây không phải là rẻ nhất, nhưng lại có những chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Khi đặt phòng tại Mytour, bạn sẽ được lựa chọn nơi nghỉ ngơi tốt nhất, đặc biệt ưu đãi đối với các chủ thẻ ngân hàng với mức chiết khấu đến 20%.
Ngoài dịch vụ đặt phòng khách sạn online, Mytour còn mở rộng sang dịch vụ cung cấp tour du lịch trong nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách du lịch nhất là trong mùa cao điểm.

4. Vietnam Booking

Tuy xuất hiện khá muộn trên thị trường, nhưng Vietnam Booking đã có cơ hội để kế thừa những ưu điểm của các trang web đặt phòng khách sạn online, với mong muốn mang đến sự tiện dụng nhất cho các khách hàng.

Các trang website đặt phòng khách sạn online

Giữa hàng ngàn nơi lưu trú khác nhau, Vietnam Booking luôn mang đến cho khách hàng list khách sạn vừa phải và có tính chọn lọc cao. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giới thiệu đến khách hàng các thông tin tốt nhất từ khách sạn cho đến điểm tham quan hay tình hình thời tiết.

Ngoài ra, Vietnam Booking còn có Combo Free & Easy với mức giá hấp dẫn. Với thế mạnh vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking thường xuyên có gói combo vé máy bay + khách sạn có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với hình thức đặt trực tiếp.

5. iVIVU.com

iVIVU là một trong những trang web đặt phòng khách sạn lâu đời nhất ở Việt Nam với chặng đường hơn 20 năm phát triển. iVIVU hướng đến việc cung cấp đầy đủ tiện ích cho một kỳ nghỉ bao gồm: đặt phòng khách sạn, vé máy bay, nhà hàng, điểm đến tham quan…

Các trang website đặt phòng khách sạn online uy tín

Tại iVIVU, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đặt phòng với hơn 5000 khách sạn trong nước và quốc tế. Giá phòng khách sạn tại đây gần như là giá gốc nên nếu bạn không có kinh nghiệm đặt phòng online thì tốt nhất là nên đặt phòng tại đây.

Điểm cộng khi đặt phòng khách sạn tại iVIVU đó là thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi, để khách hàng có thể tìm kiếm và nắm bắt nhanh chóng.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 5 các trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích trước kỳ nghỉ du lịch. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

>>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm thiết kế website khách sạn và thiết kế app moblie đặt phòng khách sạn
 

Bài viết khác cùng chuyên mục
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)