default image

Gợi ý 5 mặt hàng kinh doanh online ít vốn, doanh thu tốt hiện nay

Kinh doanh online ngày càng phát triển mạnh ở nhiều lĩnh vực, giúp mọi người kiếm được thu nhập tốt. Cũng rất nhiều người muốn bắt đầu kinh doanh online nhưng không biết lựa chọn mặt hàng nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các mặt hàng kinh doanh online ít vốn, doanh thu tốt.

Gợi ý các mặt hàng kinh doanh online ít vốn, có tiềm năng

Có phải bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh online nhưng không biết lựa chọn mặt hàng nào vì vốn ít. Vậy thì hãy tham khảo các mặt hàng kinh doanh online ít vốn dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

1. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Một trong các mặt hàng kinh doanh online ít vốn được nhiều người quan tâm là đồ ăn vặt. Số vốn để kinh doanh đồ ăn vặt không quá lớn. Tiết kiệm được nhiều khoản chi phí như là mặt bằng, nhân viên, tiền vận chuyển thì khối lượng không nặng,... Một số món đồ ăn vặt được kinh doanh nhiều như chân gà, khô gà, kẹo, bánh tráng,... Tiền vốn của các mặt hàng này không nhiều, trung bình chỉ vài nghìn đến trăm nghìn.

Nhu cầu ăn vặt của mọi người hiện nay cũng rất nhiều, nhờ vậy mà doanh thu từ ngành nghề này được đánh giá là tốt. Nếu bạn biết cách khai thác và tiếp cận khách hàng thì chắc chắn mang về doanh thu không tồi.

2. Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang là mặt hàng được đánh giá rất tiềm năng. Đây là các món đồ thường ngày, nhất là với các chị em phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn các mặt

hàng phụ kiện thời trang như là tóc giả, thắt lưng, đồ trang sức, kín, nón,...

Tiền vốn để kinh doanh các phụ kiện thời trang cũng không nhiều. Chỉ từ vài triệu đồng là bạn đã có thể trở thành “chủ” shop phụ kiện thời trang online rồi. Tuy nhiên bạn cần nắm được các phụ kiện thời trang thịnh hành, để đúng với nhu cầu người mua nhất. Nhờ vậy thì doanh thu đạt được sẽ cao, khả năng lưu chuyển vốn cũng nhanh.

3. Kinh doanh cây cảnh mini

Sở thích trồng cây cảnh mini ngày càng phổ biến. Bạn có thể trưng các cây cảnh mini ở nơi làm việc, phòng ngủ, bàn học,... Giúp cho không gian trở nên đẹp và trong sạch hơn. Hoặc cũng có nhiều người lựa chọn cây cảnh mini để làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Cây cảnh mini có rất nhiều loại, được yêu thích nhất có lẽ là sen đá. Giá cả các loại cây cảnh mini chỉ dao động từ vài chục nghìn đến trăm nghìn. Đây là giá không quá cao, nên ai cũng có thể sở hữu một cây cảnh mini. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kinh doanh cây cảnh, cần trang bị thêm các kiến thức liên quan. Để vừa chăm sóc cây tốt, vừa có thể tư vấn cho khách hàng.

4. Kinh doanh đồ handmade

Những món đồ handmade được rất nhiều người yêu thích, bởi sự nét đẹp tỉ mỉ của nó. Tiền để mua nguyên liệu làm đồ handmade không quá đắt, nhưng nó tạo nê

n giá trị bởi công sức của người làm bỏ ra. Nếu bạn đang muốn biết các mặt hàng kinh doanh online ít vốn thì đồ handmade chính là ý tưởng không tồi. Chỉ cần một chút khéo tay, cùng ý tưởng độc đáo là bạn đã có gian hàng online của riêng mình.

5. Phụ kiện điện thoại, công nghệ

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn

Kinh doanh phụ kiện điện thoại

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc sử dụng các thiết bị điện tử là rất cần thiết. Những đồ công nghệ phổ biến như là laptop, điện thoại, máy tính bảng,... Cần có các phụ kiện đi kèm để sử dụng tiện lợi, cũng như tăng tính thẩm mỹ hơn. Vậy nên, các mặt hàng liên quan đến phụ kiện điện thoại, công nghệ ngày càng đa dạng.

Với số vốn ít, bạn có thể lựa chọn kinh doanh các phụ kiện như là ốp lưng, tai nghe, sạc dự phòng, chân đỡ điện thoại,... Để kinh doanh các loại mặt hàng này tốt, bạn cần trang bị thêm các kiến thức công nghệ liên quan. Bên cạnh đó, tìm hiểu các nguồn cung cấp để nhận về hàng hóa vừa chất lượng, mà giá nhập cũng hợp lý.

Bên cạnh các mặt hàng kinh doanh online ít vốn chúng tôi liệt kê ở trên. Bạn có thể tham khảo các mặt khác như là kinh doanh hạt giống, văn phòng phẩm, hoặc là làm cộng tác viên bán hàng online,...

Một số điều cần lưu ý khi kinh doanh online ít vốn

Lưu ý khi kinh doanh online ít vốn

Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

Nếu có ít vốn mà muốn kinh doanh online thành công, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Dù là các mặt hàng ít vốn nhưng bạn cũng cần có được nguồn cung cấp chất lượng. Bởi sản phẩm chất lượng mới chính là yếu tố tạo lòng tin và sử ủng hộ của khách hàng.
  • Bạn cũng cần chú ý lựa chọn kênh bán hàng phù hợp, phổ biến như là tiktok, facebook, shopee, website... Kênh bán hàng chính là nền tảng giúp bạn tiếp cận khách hàng và quảng bá hàng hóa của mình. (>>> đọc ngay:  Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO lên top không phanh của Vinalink )
  • Bạn cũng cần trang bị thêm các kiến thức sale, chăm sóc khách hàng. Để họ hiểu hơn về hàng hóa, nhằm mục đích chốt đơn nhanh nhất.
  • Xác định chính xác nguồn vốn mình đang có, để đưa ra các phương án phù hợp nhất.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về các mặt hàng kinh doanh online ít vốn. Chắc chắn với các kiến thức này, sẽ giúp bạn mặt chọn mặt hàng kinh doanh online phù hợp nhất với số vốn của mình.

>>> Bạn đang muốn kinh doanh online? Hãy tạo ngay cho mình 1 trang web bán hàng online để tăng uy tín, phủ sóng thương hiệu và gia tăng tối đa hiệu quả doanh thu của mình nhé.

>>> Xem ngay: Dịch vụ thiết kế web uy tín nhất tại Việt Nam

 

Bài viết khác cùng chuyên mục
20 năm kinh nghiệm

20 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 5000+ Website

Hơn 5000+ Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)