default image

4 lưu ý nhất định phải nhớ khi thiết kế website mỹ phẩm

Nhiều ý kiến cho rằng website mỹ phẩm chỉ cần "đẹp" vì đó là những sản phẩm liên quan đến làm đẹp mà không biết rằng vẫn còn rất nhiều những yếu tốt khác làm nên sức hút của một website thẩm mỹ.

1. Sức hút từ giao diện.

Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng truy cập vào một trang web đó là ở giao diện, nhất là với những website mỹ phẩm. Giao diện độc đáo, có tính thẩm mỹ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự đơn giản, tinh tế sẽ thu hút khách hàng ngay từ lần ghé thăm độc tiên. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần lưu ý đến màu chủ đạo thể hiện rõ đặc trưng của ngành hàng, dịch vụ mình cung cấp; phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu và phải thể hiện được bản sắc thương hiệu. Yếu tố này sẽ góp phần thúc đẩy làm nên hiệu quả của một trang web.

Giao diện website mỹ phẩm phải bắt mắt, thẩm mỹ

2. Menu sản phẩm.

Sau khi đã có giao diện bắt mắt, thẩm mỹ; điều tiếp theo khách hàng quan tâm là thông tin về sản phẩm họ đang tìm kiếm. Vì thế việc bố trí các danh mục sản phẩm, thông tin và hình ảnh ra sao cũng là bài toán cần cân nhắc kỹ lưỡng. Đối với mỗi sản phẩm, doanh nghiệp cũng cần lưu ý cung cấp đầy đủ, rõ ràng thông tin từ xuất xứ, công dụng, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng, lưu ý...để tạo lòng tin nơi khách hàng. Danh mục sản phẩm có thể phân theo thương hiệu hoặc dòng sản phẩm tùy vào mặt hàng kinh doanh của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, các danh mục về chính sách mua hàng, chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả hay các chương trình ưu đãi cũng cần thiết kế dễ quan sát và tìm kiếm để khách hàng không bị lúng túng khi có nhu cầu mua.

giao-dien-web-my-pham

Giao diện website mỹ phẩm

3. Tính năng về hỗ trợ khách hàng.

Các tính năng về hỗ trợ khách hàng là điều không thể thiếu với mỗi trang web bán hàng và đương nhiên website mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Đầu tiên phải kể đến đó là "chat live", hãy để khách hàng luôn nhận được sự quan tâm, tư vấn và giải đáp thắc mắc khi họ cần. Điều này cũng giống như việc khi bạn ghé thăm một cửa hàng và nhận được sự chăm sóc tận tình từ nhân viên bán hàng, sẽ khiến bạn hài lòng hơn. 

Ngoài chat live, hãy để khách hàng được quyền đưa ra những phản hồi, đánh giá về sản phẩm hay chất lượng dịch vụ trên website để họ thấy được tôn trọng. 

Các công cụ hỗ trợ khác như: hính sách mua hàng, chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả hay các chương trình ưu đãi cũng cần được thiết kế thân thiện với người dùng.

4. Lựa chọn đúng nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

Cuối cùng, để thực hiện được tất cả những điều trên và hơn thế nữa, doanh nghiệp cần sáng suốt tìm kiếm và lựa chọn cho mình một nhà cung ứng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, có uy tín trong giới.

Đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng ĐỦ các yêu cầu của bạn mà còn phải có kinh nghiệm để hiểu về nhu cầu khách hàng của bạn và nắm bắt được xu hướng thiết kế. 

Vinalink Web với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vục thiết kế website cho hàng ngàn khách hàng thuộc đa dạng lĩnh vực, với đội ngũ kỹ thuật và design chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp các doanh nghiệp, công ty sở hữu một website ấn tượng và hiệu quả nhất.

Liên hệ ngay Vinalink Web để có một website tối ưu phục vụ cho đúng nhu cầu của việc kinh doanh

Địa chỉ: Số 85 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội 

Điện thoại: 04-39726746 - 39726747 - 382.12345

Email: Vinalink@gmail.com

Bài viết khác cùng chuyên mục
16 năm kinh nghiệm

16 năm kinh nghiệm

Trong lĩnh vực thiết kế website cho các
doanh nghiệp trong và ngoài nước

Hơn 3500 Website

Hơn 3500 Website

Đã được Vinalink hoàn thành trong những năm qua,
với sự hài lòng của khách hàng.

Thiết kế web chuẩn SSC

Thiết kế web chuẩn SSC

Dẫn đầu các xu hướng chuẩn SSC
(SEO - SMO - CRO)